Thursday, September 14, 2017

സീറോ മലബാർ സഭയിലെ സൂനാറ-ഊറാറ അനൈക്യം

       സീറോ മലബാർ സഭ ഒരു സ്ലൈഹീക സഭയാണ്. അതിനാൽ തന്നെ വ്യക്തമായ പൗരോഹിത്യ ശുശ്രൂഷകൾ സഭയിൽ ഉണ്ട്. പൗരോഹിത്യ കർമ്മങ്ങൾ നിർവഹിക്കുമ്പോൾ, ധരിക്കാനായി അതാതു സഭകളിലെ ദൈവശാസ്ത്രത്തിന് അനുസരിച്ചുള്ള വിശുദ്ധ വസ്ത്രങ്ങൾ ഉണ്ടാകാറുണ്ട്. സീറോ മലബാർ സഭയിൽ, പൗരസ്ത്യ സുറിയാനി പാരമ്പര്യപ്രകാരം ഉള്ള വിശുദ്ധ വസ്ത്രങ്ങൾ ആണ് പുരോഹിതർ ഉപയോഗിക്കാറുള്ളത്. വി. കുർബാനയിൽ, പുരോഹിതൻ ഉപയോഗിക്കുന്ന വിശുദ്ധ വസ്ത്രങ്ങളിലെ രണ്ട് ഘടകങ്ങൾ ആണ്, സൂനാറയും ഊറാറയും.

         സീറോ മലബാർ സഭയിൽ രണ്ടു രീതിയിലാണ്, പുരോഹിതർ സൂനാറയും ഊറാറയും ധരിച്ചു കാണുന്നത്. നമ്മൾ അധികം പേരും, ഈ ഞാൻ ഉൾപ്പെടെ ഈ ഒരു വ്യത്യാസം ശ്രദ്ധിച്ചു കാണില്ല. അതിനാൽ തന്നെ എന്റെ വളരെ ചുരുങ്ങിയ സ്രോതസ്സ് വച്ച്, ഇതിനെക്കുറിച്ച് ഒരു ചെറിയ പഠനം നടത്താൻ തീരുമാനിച്ചു. ആദ്യം എന്താണ് സൂനാറയും ഊറാറയും എന്ന് പരിശോധിക്കാം.

സൂനാറ

      പുരോഹിതർ അരയിൽ കെട്ടുന്ന വിശുദ്ധ വസ്ത്രത്തിനാണ് സൂനാറ എന്ന് പറയുന്നത്. കാപ്പ (പൈന) യുടെ അതേ തരത്തിലുള്ള വസ്ത്രത്തിൽ ആണ്, ഇതും നിർമ്മിച്ചിരിക്കുന്നത്. മൂന്ന് ഇഞ്ച് വ്യാസത്തിൽ കൊത്തീനക്ക്‌ മുകളിൽ ഒരു ബെൽറ്റ് പോലെയാണ് ഇത് വൈദീകൻ കെട്ടുന്നത്. സ്ലീവാ, പ്രത്യേകിച്ച് മാർ തോമ്മാ സ്ലീവാ ഇതിൽ ഉണ്ടായിരിക്കും.  പ്രവർത്തന ശക്തിയുടെയും, സേവന മികവിന്റേയും, പുണ്യങ്ങളുടെയും പ്രതീകം ആണ് സൂനാറ. സൂനാറയെ പ്രതിപാദിക്കുന്ന കുറച്ചു വി. ബൈബിളിലെ വാക്യങ്ങൾ നമുക്ക് കുറച്ചൂടെ വ്യക്തത നൽകും.

  1. ഏശയ്യാ 11:5 - "നീതിയും വിശ്വസ്തതയും കൊണ്ട് അവൻ അര മുറുക്കും.
  2. എഫേസൂസ്‌ 6:14 - "അതിനാൽ സത്യം കൊണ്ട് അരമുറുക്കി, നീതിയുടെ കവചം ധരിച്ചു നിങ്ങൾ ഉറച്ചു നിൽക്കുവിൻ"
  3. ലൂക്കാ 12: 35-36 - "നിങ്ങൾ അരമുറുക്കിയും വിളക്കു കത്തിച്ചും ഇരിക്കുവിൻ. തങ്ങളുടെ യജമാനൻ കല്യാണവിരുന്നു കഴിഞ്ഞു മടങ്ങി വന്നു മുട്ടുന്ന ഉടനെ തുറന്നു കൊടുക്കുവാൻ അവന്റെ വരവും കാത്തിരിക്കുന്നവരെ പോലെ ആയിരിക്കുവിൻ."
അതായത്, കൊത്തീന ധരിച്ചതിന് ശേഷം ഡീക്കൻ / പുരോഹിതൻ അരയിൽ സൂനാറ കെട്ടുന്നു.

ഊറാറ

         സൂനാറ ധരിച്ചതിന് ശേഷം ഇടുന്ന വിശുദ്ധ വസ്ത്രമാണ് ഊറാറ. പൈനയുടെ അതേ തരത്തിലുള്ള വസ്ത്രത്തിൽ നിർമ്മിക്കപ്പെട്ട ഊറാറ, നാലാം നൂറ്റാണ്ടിൽ ഉപയോഗിച്ചിരുന്നതായി കാണാം. മാലാഖമാർ പറന്നു നിൽക്കുന്നതിനോടാണ് മാർ തിയോഡോർ ഊറാറയെ വിശേഷിപ്പിക്കുന്നത്. ഊറാറയുടെ സ്വതന്ത്രമായി കിടക്കുന്ന രണ്ടറ്റങ്ങളും, മാലാഖമാരുടെ ചിറകുകളോട് ഉപമിക്കാം. ഡീക്കൻ അദ്ദേഹത്തിന്റെ ഇടതു തോളിൽ, മുൻപിലും പുറകിലും തുല്യമായി നീണ്ടുകിടക്കുന്ന രീതിയിൽ ഇത് ധരിക്കുന്നു. ഇടതു തോൾ സേവന മനസ്കതയുടെയും, സേവകന്റെ വിധേയത്വവും സൂചിപ്പിക്കുന്നു. പുരോഹിതൻ രണ്ടു അറ്റവും തുല്യമായി മുന്നോട്ട് നീണ്ടുകിടക്കുന്ന രീതിയിൽ കഴുത്തിൽ അണിയുന്നു. രണ്ടറ്റവും കാൽ മുട്ടിന്  താഴെ എത്തണം. രണ്ട് അറ്റവും തുല്യമായി, സ്വതന്ത്രമായി നീണ്ടു കിടക്കുന്നത്, ഡീക്കന്റെയും പുരോഹിതന്റെയും ശുശ്രൂഷ, അടിമത്വത്തിന്റെയല്ല, സ്വാതന്ത്ര്യത്തിന്റെ ആണെന്ന് സൂചിപ്പിക്കുന്നു. തങ്ങൾ ആസ്വദിക്കുന്ന മിശിഹായിലുള്ള ഈ സ്വാതന്ത്ര്യം, ആരാധനാക്രമത്തിലൂടെ (വി. കുർബാനയും യാമനമസ്കാരങ്ങളും) ദൈവജനത്തിലേക്ക് എത്തിക്കാൻ ഊറാറ ധരിക്കുന്നത് വഴി അവർ യോഗ്യരാകുന്നു. ഒരു കാലത്തു രാജയലങ്കാരവും, ചിഹ്നവും ആയിരുന്ന ഊറാറ മാത്രമായിരുന്നു, പുരോഹിതർ പൗരോഹിത്യ കർമ്മങ്ങൾക്ക് ഉപയോഗിച്ചിരുന്നുള്ളു എന്നത്, ഊറാറയുടെ പ്രാധാന്യം വെളിവാക്കുന്നു.

സീറോ മലബാർ സഭയിൽ സൂനാറ-ഊറാറ ധാരണത്തിൽ കാണുന്ന വ്യത്യാസം 

          ഒരു കൂട്ടം വൈദീകർ ഊറാറ, സൂനാറക്കുള്ളിലൂടെ ഇടുന്നു. അതായത് ഊറാറയുടെ രണ്ട് ആറ്റങ്ങളും അരയിൽ കെട്ടിയ സൂനാറയിലൂടെ കടത്തി വിടുന്നു. മറ്റു പുരോഹിതർ ഊറാറയെ, സൂനാറക്ക് മുകളിൽ സ്വന്തന്ത്രമായി ഇടുന്നു.
       ഈ വ്യത്യസം ഈ അടുത്തകാലത്ത് മാത്രം ശ്രദ്ധിച്ചത് മൂലം എന്താണ് കാരണം എന്ന് അറിയാൻ ഞാൻ ശ്രമിച്ചു. അപ്പോൾ കിട്ടിയ വിശദീകരണം ചുവടെ ചേർക്കുന്നു.

ഊറാറയെ സൂനാറക്കു മുകളിൽ സ്വതന്ത്രമായി ഇടുന്നവർ

  • ഊറാറ, സൂനാറ ഇട്ടതിന് ശേഷം ആണ് ഇടുന്നത്. അതിനാൽ ഊറാറയെ വീണ്ടും സൂനാറക്കുള്ളിൽ ആക്കേണ്ട ആവശ്യമില്ല.
  • ഊറാറ മിശിഹായിലുള്ള സ്വാതന്ത്ര്യത്തിന്റെ പ്രതീകം ആണ്. അതിനാൽ അത് സ്വതന്ത്രമായി കിടക്കണം.
  • ഊറാറയുടെ രണ്ടു ഭാഗങ്ങളും മാലാഖമാരുടെ ചിറകുകളുടെ പ്രതീകം ആണ്. മാലാഖമാരുടെ ചിറകുകൾ ബന്ധിക്കപ്പെടാൻ പാടില്ല.
  • ഡീക്കന്റെയും പുരോഹിതന്റെയും സേവനം, മിശിഹായിലുള്ള സ്വന്തന്ത്ര്യത്തിൽ വേണം ദൈവജനത്തിന് ലഭിക്കാൻ.
  • സേവനത്തിലും വിധേയത്വത്തിലും അടിമത്വത്തിന്റെ ബന്ധനം ഉണ്ടാവാൻ പാടില്ല.


ഊറാറയെ സൂനാറക്കുള്ളിലൂടെ കടത്തി ഇടുന്നവർ

  • സൂനാറക്കുള്ളിലൂടെ ഊറാറ ഇടുന്നതിനാൽ, കഴുത്തിൽ / തോളത്തു നിന്ന് ഊർന്ന് പോകുകയോ, സ്‌ഥാനചലനം സംഭവിക്കുകയോ ഇല്ല.
  • സൂനാറക്കുള്ളിലൂടെ ഊറാറ ഇടുന്നതാണ് കാണാൻ നല്ലതു.

എന്റെ നിഗമനം
      ഈ രണ്ടു വാദങ്ങളിൽ നിന്നും എനിക്ക് തോന്നിയത്, ഊറാറയെ സൂനാറക്കു മുകളിൽ സ്വന്തന്ത്രമായി ഇടുന്നതാണ് ശരി എന്നതാണ്. ചിലപ്പോൾ മറുഭാഗത്തിന് ഉള്ള കൂടുതൽ ന്യായം എനിക്ക് ലഭിച്ചിട്ടുണ്ടാവില്ല (ന്യായങ്ങൾക്ക് സ്വാഗതം). നമ്മുടെ സഭയുടെ തലവൻ, ഊറാറയെ സൂനാറക്കു മുകളിൽ സ്വന്തന്ത്രമായി ഇടുന്നതാണ് ഞാൻ കണ്ടിട്ടുള്ളത്. ഇത് വെറും പ്രാദേശിക വാദത്തിൽ നിന്ന് ഉളവായതോ, അല്ലേൽ വിദേശ ഭരണത്തിലൂടെ കടന്നു വന്ന ഒന്നോ ആകാൻ ആണ് സാധ്യത. ഈ വൈവിധ്യം മനോഹരമല്ലേ എന്ന് ഒരാൾ എന്നോട് ചോദിച്ചു. പല വ്യക്തി സഭകൾ തമ്മിലുള്ള ദൈവശാസ്ത്രപരമായ വൈവിധ്യങ്ങൾ തീർച്ചയായും മനോഹരമാണ്. എന്നാൽ ഒരു ദൈവശാസ്ത്രത്തിൽ അടിസ്ഥിതമായ ഒരു വ്യക്തി സഭയിൽ, പ്രാദേശിക അടിസ്ഥാനത്തിൽ വൈവിധ്യം ഉണ്ടെങ്കിൽ, അത് മനോഹരമല്ല, അരോചകം ആണ്. അതും സീറോ മലബാർ സഭ പോലുള്ള ഒരു ചെറിയ സഭയിൽ. ജില്ലാ അടിസ്ഥാനത്തിൽ ചൊല്ലുന്ന കുർബാന തൊട്ട്, ദൈവാലയത്തിന്റെ ഘടനയിൽ പോലും യോജിപ്പില്ലാത്ത നമ്മുടെ സഭയിൽ, ഈ സൂനാറ-ഊറാറ വിഷയം എന്താണ് അല്ലേ.

    വിഘടിച്ചു നിൽക്കുന്ന ഭവനം തകരും. സഭയുടെ ദൈവശാസ്ത്രത്തിന് മാത്രം പ്രാധാന്യം കൊടുത്തു, പ്രാദേശികത ഒട്ടും കണക്കിൽ എടുക്കാതെ, എല്ലാ കാര്യങ്ങളിലും യോജിപ്പോടെ നീങ്ങുന്ന ഒരു സഭക്കായി സ്വപ്‌നം കാണുന്നു. നമ്മുടെ കർത്താവായ ഈശോ മിശിഹാ, അതിന് സഭാ പിതാക്കന്മാരെ സഹായിക്കട്ടെ. ശക്തരായ, നീതിമാന്മാരായ സഭാസ്നേഹികളായ കൂടുതൽ, സഭാ പിതാക്കന്മാർ നമുക്കുണ്ടാകട്ടെ.
നന്ദി.




*** All Pictures used here from internet for representation purpose.
Thanks to Holy Qurbana Pictorial Journey & സീറോ മലബാർ സഭയുടെ കുർബാന ഒരു പഠനം for reference
Thanks to all personals, who have cleared my doubts. ***

No comments:

Post a Comment